Monday, May 24, 2004

Djöfull var fokking heitt í dag. Já svo eru Starsailor víst að koma hingað að halda tónleika. Djöfull ætla ég EKKI á þá tónleika. Aftur á móti er ég að fara á Pixies tónleika á morgun og finnst mér nokkuð líklegt að þeir verði algjör snilld. Annars stefnir í soldið langt sumar. Vinnudagarnir undanfarið eru búnir að vera langir og erfiðir og verða þeir það örruglega áfram en það mun þó líklega verða til þess að ég verð kannski kominn í smá form og með smá vöðva í lok sumarsins. Ekki að mig langi til að vera eitthvað vöðvatröll en það er samt örruglega ágætt að vera í smá formi. Þá hætti ég kannski að vera svona ógeðslega latur eins og ég er. Annars vona ég að Hróarskelduferðin verði ekki það eina skemmtilega sem gerist í sumar. Sumarið í fyrra var frekar leiðinlegt og ég vil ekki annað leiðinlegt sumar. Giv mí a fönn sömmer, plís.