Sunday, March 26, 2006

Eigandi einmana hjarta

...og áskorunin heldur áfram! Bloggfærsla númer 2 gjöriðisvovel!


Ég er alveg tómur í hausnum þannig að ég ætla að herma eftir Kidda og Stebba:

Hlustiði öll þetta er skemmdarverk. Mér líka ekki mánudagar. Ég vil verða ástfanginn. Ég er rassgat, rassgat, stórt helvítis rassgat. Þetta er endirinn, minn eini vinur endirinn. Lífið er erfitt og ég líka, þú verður að gefa mér eitthvað svo ég deyi ekki. Lífið er hvítt og ég er svartur, Jesús og lögfræðingurinn hans eru að koma aftur. Ég er auðveldur eins og sunnudagsmorgunn. Hefurðu tímann til að hlusta á mig væla um ekkert og allt í einu. Ég hef verið staðinn að verki við að stela, einu sinni, þegar ég var 5 ára. Ást mun rífa okkur í sundur. Loka augunum mínum, aðeins í augnablik og augnablikið er horfið. Svo þreyttur, þreyttur á að bíða, þreyttur á að bíða eftir þér. Hún er fyrirsæta og hún lítur vel út. Þú getur ekki snert þetta. Ég sagði við skulum öll hittast árið 2000, verður það ekki skrítið þegar við erum öll fullvaxin. Hvað sem þú gerir ekki segja neinum. Þessi vél vill, vill ekki eiga samskipti, þessar hugsanir og álagið sem ég er undir. Gerðu það! Taktu mömmu þína út í alla nótt, já við munum sýna hvað þetta allt snýst um. Og núna veit ég hvernig Jóhönnu af Örk leið. Ég lærði það allt frá þér stelpa, ég fékk það allt frá þér, hvernig á að góla á tunglið já og hvernig á að rispa hundinn þinn. Ég þarf ekki að labba um í hringi, labba um í hringi, labba um í hringi. Taktu mig út á bát í ánni. Allir vilja ráða yfir heiminum. Ég er með eitthvað á milli tannanna, gætirðu náð því út fyrir mig, það er helvítis samvinna. Og eiturlyfin virka ekki, þau gera þetta bara verra.

Hvað segir allt þetta um mig? Allt eru þetta textabrot úr lögum sem eru í miklu uppáhaldi hjá mér og ef til vill lýsa þau persónuleika mínum á einhvern hátt. Eða ekki. Endilega reynið að greina mig út frá þessum textabrotum.