Friday, April 15, 2005

Athyglisverðir hlekkir

Þetta er ógeðslega fyndið....eða hvað ? Ég trúi varla öðru en þetta sé grín.

Skrifið síðan undir þetta. Svona má ekki viðgangast!

Svo hvet ég alla til að sjá Napoleon Dynamite hið snarasta þar sem þar er á ferðinni eitt mesta snilldarverk undanfarinnar ára og örugglega fyndnasta mynd þessa áratugar, alveg stútfull af eftirminnilegum setningum og ógleymanlegum augnablikum. Ég hef séð þessa mynd þrisvar og hún verður betri í hvert skipti. Einkunn mín fyrir hana er 84 af 100 sem stendur en mun örugglega hækka meira. Gosh!

Merci beacoup.

Plötur:
(Ég hef ákveðið að skipta yfir í einkunnakerfið sem ég nota yfir bíómyndir og ætla að vera aðeins harðari þar sem ég tók eftir því að ég var gefa öllum plötum fáránlega háar einkunnir)

!!! - Louden Up Now(87)
Death From Above 1979 - You´re A Woman I´m A Machine(72)
The Decemberists - Her Majesty
Beck - Guero(85)
Manic Street Preachers - Lifeblood(68)
The Bravery - The Bravery(78)