Friday, November 18, 2005

gilligilligilli

Ég var kitlaður. Tvisvar meiraðsegja. Jón og Árni voru svo góðir. Ég er ekki alveg viss hvernig þetta á að vera en þetta virðist ekki vera eins hjá öllum þannig að ég ætla bara að fara milliveginn, halda e-m kategoríum og búa til nokkrar nýjar. Hér koma 7 topp 7 listar:

7 frægir kvenmenn sem ég hef verið skotinn í einhverntíma á ævinni:

Liv Tyler(Þegar ég var 12 ára)
Alicia Silverstone(Likewise)
Claire Danes
Reese Witherspoon
Rose McGowan
Scarlett Johannson
Zooey Deschanel

7 orð sem lýsa mér vel:

Nörd
Næturhrafn
Latur
Steiktur
Óákveðinn
Húmoristi
Hress

7 hlutir sem mig langar til að gera í lífinu:

Gera bíómynd
Skrifa bók
Semja tónlist
Njóta lífsins
Skoða allan heiminn(eða jörðina nánar tiltekið)
Láta gott af mér leiða
Lenda í villtum ævintýrum

7 orð eða orðatiltæki sem ég nota mikið:

Magnað
Feitt
Póstmódernískt
Ég ældi kúk í viku!
mammaðín
Heyrru...
..eða eitthvað

(ég er með ömurlegan orðaforða)

7 hljómsveitir sem ég fíla í botn:

Queens Of The Stone Age
Led Zeppelin
Pixies
Radiohead
Manic Street Preachers
Supergrass
Yes

7 hlutir sem ég get ekki gert núna:

Blístrað
Borðað alíslenska mat(þorramat, harðfisk og þannig)
Farið í flikk flakk og heljarstökk
Teiknað alveg beina línu
Haft gaman af því að horfa á fótbolta
Hlegið að Spaugstofunni
Flogið

7 manneskjur sem ég ætla að kitla:

Atli Viðar
Haffi Metal
Heiðar
Stebbi
Júlía(ég vil sjá myndablogg um þetta!)
Steini Teague
Sólveig

Gaman að þessu.

Af hverju segir sumt fólk alltaf gilligilligilli þegar það er að kitla einhvern?

Plötur:

Death Cab For Cutie - Transatlanticism, The Photo Album, We Have The Facts and We´re Voting Yes
The Decemberists - Picaresque
System Of A Down - Hypnotize
Kate Bush - The Kick Inside